Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Galaxy S8 bán chậm 1 tuần so với thời gian dự kiến

Nếu bạn là tín đồ của Samsung Galaxy và đang chờ đợi 2 phiên bản mới sắp ra mắt là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus thì bạn sẽ phải chờ đợi thêm 7 ngày nữa. 

Theo như thông tin vừa tiết lộ thì hãng Samsung đã lùi thời hạn phát hành Galaxy S8 thêm 7 ngày nữa, như vậy đồng nghĩa với việc người mua phải chờ đợi đến ngày 28/4 và hiện bản flagship của hãng điện tử Hàn Quốc mới được chính thức bán ra. 


Không giống như mọi năm, Samsung sẽ không công bố sản phẩm Galaxy S trong sự kiện MWC mà chỉ thông báo ngày ra mắt qua một video ngắn 5 giây. Như vậy, sự kiện Unpacked trình làng Galaxy S8 sẽ được tổ chức vào ngày 29/3 tới và tin đồn về ngày phát hành 21/4 cũng được nhiều trang tin tiết lộ. 

Tuy nhiên, điều gì đã khiến Galaxy S8 bị trì hoãn như vậy? Sẽ có giả thuyết thứ nhất Samsung sẽ phải khớp công đoạn sản xuất điện thoại với chip xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm, và cũng có thể Samsung muốn tăng cường kiểm tra mọi thứ để tránh sự cố giống như Note 7. Tháng 1/2017, công ty sẽ thông báo quy trình kiểm tra viên pin 8 để bước nhằm ngăn chặn các rủi ro có thể xảy ra. 

Theo thông tin tweet thì nguyên nhân chính lùi ngày bán là do Qualcomm và Samsung đều không kịp sản xuất đủ Snapdragon 835 và Samsung Exynos 8895. 

Như vậy, người dùng sẽ đặt hàng bộ đôi siêu phẩm này vào sau đó 1 tuần so với thời gian dự kiến.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Thông tin muôn màu | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20