Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

HP ProBook 400 series G4 dành cho giới văn phòng

HP ProBook 400 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ cùng tính năng bảo mật cao, có trang bị màn hình Full HD sắc nét.

Sản phẩm HP ProBook hiện đang thịnh hành trên thị trường với 3 phiên bản màn hình khác nhau lần lượt là 13,3 inch, 14inch và 15,6 inch. 3 phiên bản này đều nâng độ phân giải tùy theo kích thước màn hình mang lại độ hiển thị sắc nét, cùng khả năng làm việc lẫn giải trí. Máy được trang bị vi xử lý Intell Core i7 mới nhất, đáp ứng tốt các tác vụ của người dùng.


HP ProBook 400 G4 được trang bị tốt các chế độ bảo mật. Như bảo mật vân tay, HP ProBook 400 có mức độ bảo mật lên tới 1:100.000 trong khi chuẩn chỉ cần đạt 1:10.000

Ổ cứng HP Drive Encryption giúp mã hóa toàn bộ dữ liệu trong đó và lưu giữ những thông tin đã được mã hóa vào chip TPM có tích hợp trên bo mạch nên đảm bảo sản phẩm an toàn tuyệt đối với người sử dụng.


ProBook 400 series G4 đạt chuẩn MIL về độ bền khi hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Phần chiếu nghỉ tay xung quanh bàn phím gia cố bằng chất liệu nhôm mang lại cảm giác chăc chắn và có khả năng tản nhiệt tốt. Máy có bàn phím trang bị tính năng chống tràn, giảm nguy cơ nước đổ vào làm tổn hại các linh kiện bên trong bàn phím. 


Dòng HP hỗ trợ tốt trong việc nâng cấp và có thể tháo dời dễ dàng lộ ra một khoảng trống nhằm gắn thêm ổ cứng và thanh RAM. ProBook 400 có thêm card đồ họa rời Nvidia 930 MX 2GB rất phù hợp với nhu cầu sử dụng nâng cao của người dùng.



Thời lượng viên pin của máy dễ dàng đáp ứng một ngày làm việc trọn vẹn. Pin máy có tích hợp công nghệ sạc nhanh nên chỉ mất 90 phút để sạc đầy.



Máy có hỗ trợ cổng kết nối USB 2.0 và USB 3.0, cổng VGA, HDMI cùng đầu đọc thẻ SD, cổng LAN, giắc cắm tai nghe, micro 3,5mm.



ProBook 400 series G4 có giá dao động từ 13 triệu đến 21 triệu tùy vào phiên bản màn hình và cấu hình máy. Mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng FPTShop trên toàn quốc hoặc đặt hàng online tại FPTShop.com.vn để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Thông tin muôn màu | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20