Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Đánh giá camera điện thoại Oppo F3

Oppo F3 được người dùng mong chờ nhiều nhất bởi cụm camera selfie góc rộng cực kỳ ấn tượng, đây chính là ưu điểm vượt trội mà F3 có được. Camera trước có giống nhau ở cả độ phân giải và góc chụp, độ phân giải 16MP và khẩu độ đạt f/2.0, có góc chụp rộng và độ phân giải 8MP. Trong khi đó, camera sau đạt 13MP cũng giống như F1s phiên bản 2017.


Nhìn chung giao diện ứng dụng camera của F3 vẫn có nhiều nét giống với iOS của iPhone, tuy nhiên sự thay đổi các chế độ chụp và điều chỉnh bù trừ sáng thuận tiện. Tuy không được như ứng dụng trên iPhone thì ứng dụng camera của Oppo cũng đều có chế độ chỉnh tay hay gọi là chế độ chuyên gia cho phép điều chỉnh ISO. 

Ngoài ra, người dùng còn được chọn chế độ chụp ảnh siêu HD, mang lại tấm ảnh có độ phân giải 50MP được ghép từ nhiều hình ảnh, chế độ chụp phơi sáng kép,…


Lưu ý là hiện tại, các ứng dụng của bên thứ ba như Instagram hay Snapchat không nhận diện được camera tự sướng góc rộng của điện thoại Oppo F3, do đó nếu bạn muốn chụp tự sướng góc rộng (selfie nhóm hoặc chụp lấy nhiều phong cảnh) thì sẽ phải dùng ứng dụng camera mặc định của Oppo.

Về trải nghiệm, camera sau của Oppo F3 cho tốc độ lấy nét và chụp khá nhanh ở chế độ tự động, đủ sáng. Nhưng khi chụp ở chế độ HDR hoặc "siêu HD" thì máy mất khoảng 2 giây mới xử lý xong quá trình ghép ảnh.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Thông tin muôn màu | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20