Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

HP Envy 13-d019TU : laptop dành cho nữ giới

HP Envy 13-d019TU có thiết kế thanh lịch, tinh tế, gọn nhẹ rất phù hợp với người dùng là nữ.

Máy sở hữu màn hình kích thước 13,3 inch độ phân giải 3200x1800px mang lại hình ảnh chân thực, sống động sắc nét giúp bạn sử dụng máy lâu mà không bi mỏi mắt, chói lóa.


Laptop HP Envy 13-d019TU được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Intel Core i7 tốc độ 2,5 GHz cùng thanh RAM 8GB giúp những ứng dụng chạy mượt mà, tác vụ nhanh chóng. Thiết bị còn được trang bị card đồ họa rời đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí của bạn.

Bên cạnh đó, dòng laptop HP này còn được trang bị kênh âm thanh 2.0 giúp tăng cường âm trầm, khuếch đại âm lượng cho bạn trải nghiệm âm thanh một cách chuyên nghiệp nhất.


Bàn phím laptop đầy đủ các phím bấm có độ êm và nhạy nhất định giúp bạn thao tác không bị đau tay, touchpad dễ dàng thao tác, nhanh nhạy và vô cùng chính xác.

Cũng như các thiết bị laptop khác, máy được trang bị đầy đủ kết nối như USB 3.0, HDMI, khe cắm thẻ nhớ và các kết nối không dây khác.


Webcam chất lượng cao cho bạn những giây phút trò chuyện thoải mái với người thân qua skype, facebook hay Twister với những hình ảnh chất lượng tốt.

Pin 3cell sử dụng lên đến nhiều giờ tùy vào từng mức độ sử dụng cụ thể, giúp người dễ dàng sắp xếp thời gian làm việc và giải trí một cách hiệu quả nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Thông tin muôn màu | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20