Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Oppo F3 đã sẵn sàng lên kệ trong ngày hôm nay tại FPTShop

Oppo F3 đã sẵn sàng lên kệ tại thị trường Việt với mức giá hấp dẫn 7,5 triệu đồng. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm chính là camera selfie kép góc rộng rất thích hợp với chụp ảnh đông người.

Sản phẩm chính là phiên bản thu nhỏ của Oppo F3 Plus bởi có nhiều nét tương đồng từ camera, góc chụp,…Ngoài ra, máy còn có tính năng Panorama selfie giúp người dùng có được những bức hình rộng gấp 4 lần những bức ảnh thông thường khác, rất phù hợp với các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh selfie.


F3 còn tích hợp một số phần mềm làm đẹp như Beautify 4.0 cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ làm đẹp khác nhau mà không cần phải tải thêm bất kỳ phần mềm nào khác.

Cũng giống như phiên bản đàn anh, camera sau của máy sở hữu độ phân giải 13MP được trang bị công nghệ lấy nét nhanh, cùng khẩu độ f/2.2 và có kích thước cảm biến 1/3 inch.


Điện thoại F3 có màn hình kích thước lớn 5,5 inch độ phân giải Full HD, cạnh cong 2.5D, bảo vệ bởi lớp kính cường lực Glass 5. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6750T có 8 nhân 1,51GHz, đồ họa Mali T860, thanh RAM 4GB cùng bộ nhớ 64GB, các khe cắm thẻ nhớ mciroSD có tối đa 128GB và có dung lượng viên pin đạt 3200 mAh, hỗ trợ sim 4G, có 2 khe sim và chạy trên nền tảng Android 6.0.


Ngoài ra, phụ kiện của máy bao gồm : củ sạc, cáp sạc, tai nghe và vỏ nhựa bảo vệ. F3 chính thức lên kệ vào ngày hôm nay tức 5/5 và có giá bán khởi điểm là 7,5 triệu đồng.

Khách hàng đặt hàng online trên website : FPTShop.com.vn sẽ được tặng bộ sạc dự phòng và gậy chụp ảnh có tích hợp đèn flash để selfie tốt kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Thông tin muôn màu | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20