Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tưng bừng sự kiện ngày hội chính thức mở bán Oppo F3

Sự kiện chính thức mở bán mẫu điện thoại chuyên gia selfie mang tên Oppo F3 được tổ chức vào ngày 14/5 vừa qua tại TTTM SC VivoCity được nhiều khách hàng hưởng ứng rất nhiệt tình. 

Sự kiện được diễn ra vào lúc 14 giờ cùng các hoạt động liên quan đến sản phẩm như trải nghiệm thiết bị hay các trò chơi tương tác với chương trình, với cấu hình mạnh mẽ và hiệu năng cao thì máy dễ dàng đáp ứng được mọi tác vụ và yêu cầu của người sử dụng.

Ngoài giới thiệu sản phẩm ra thì sự kiện còn tổ chức lễ hội âm nhạc với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng đại diện cho thương hiệp Oppo, mang đến một không gian âm nhạc vô cùng sôi động vui tươi và phấn khích. 

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu smartphone chuyên selfie Oppo F3 cũng đã chính thức lên kệ vào sáng ngày 13/5 tại các hệ thống bán lẻ và cửa hàng trên toàn quốc. So với đàn anh F1s từng giới thiệu, mẫu smartphone Oppo F3 hấp dẫn nhờ trang bị camera kép ở mặt trước, trong đó gồm một camera độ phân giải cao 16MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản và một camera góc rộng 120 độ cho khung hình thu được lớn hơn gấp hai lần so với camera selfie thông thường.


Về ngoại hình, điện thoại Oppo F3 có thiết kế nguyên khối kim loại, màn hình vát cong 2,5D kích thước 5,5 inch Full HD gia cố bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Oppo F3 còn được trang bị bộ xử lý lõi 8 MT6750T xung nhịp 1,5GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3.200mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Thông tin muôn màu | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20