Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Ra mắt Oppo F3 màu đỏ cực đẹp, cực quyến rũ và nổi bật

Oppo F3 red ra mắt với số lượng có hạng nhằm bổ sung bộ sưu tập màu sắc cho dòng sản phẩm điện thoại Oppo đang gây sốt tại thị trường công nghệ.

Hãng điện thoại Oppo vừa cho ra mắt phiên bản F3 màu đỏ vô cùng thời thượng, mang đến sự khác biệt và mức giá không đổi với sức mạnh phần cứng vô cùng thiết thực cho người dùng.

Oppo F3 màu đỏ ra mắt số lượng có hạng. Theo thông tin từ các nhà bán lẻ điện thoại đi động cho biết sẽ cho phép đặt hàng trước từ ngày 28/7 đến 11/8 tới.

Máy được trang bị cấu hình giữ nguyên như ở các phiên bản màu khác, bộ vi xử lý lõi 8 thanh RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB và có dung lượng viên pin lớn đạt 3.200 mAh có kèm chế độ tiết kiệm pin bởi sử dụng trên nền tảng hệ điều hành ColorOS 3.0. 
Chưa hết, mẫu smartphone này được trang bị màn hình In - Cell Full HD có kích thước 5,5 inch công nghệ 2.5D có kết hợp cùng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình tuyệt đối.

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt ở phiên bản Oppo F3 Red này chính là camera selfie kép góc rộng gấp 2 lần so với những chiếc camera selfie thông thường. 

Bên cạnh đó, còn nhiều tính năng mới mẻ mà chỉ khi trải nghiệm thực tế bạn mới có thể nhận ra.
Để sở hữu phiên bản điện thoại Oppo F3 Red này bạn có thể liên hệ với FPTShop để đặt hàng và nhanh chóng sở hữu sản phẩm.


Share:

1 nhận xét:

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Thông tin muôn màu | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20