Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Xiaomi Mi 6 Silver Edition chỉ ra mắt 100 chiếc giá 13,5 triệu đồng

Điện thoại Mi 6 được hãng Xiaomi bán ra từ tháng 4 vừa qua, tuy nhiên phiên bản đặc biệt với vỏ ngoài tráng gương bóng nhoáng sẽ được tung ra vào thời điểm sắp tới với số lượng hạn chế chỉ dành cho những khách hàng may mắn.


Một trang tin nước ngoài đã đưa ra nhận định phiên bản Xiaomi Mi 6 Silver Edition sẽ không được phát hành trên thị trường vì mố số lý do trong khâu sản xuất. Tuy nhiên, thông tin này không chính xác, Xiaomi sẽ cho ra mắt số lượng nhỏ nhằm xoa dịu sự mong chờ của người tiêu dùng cho phiên bản đặc biệt này với mức giá 13,5 triệu đồng.

Xiaomi Mi 6 Silver Edition đã đủ cho chúng ta thấy đây không phải là một phiên bản được sản xuất hàng loạt. Chưa kể, nhà sản xuất cho biết rất khó khăn để cho ra mắt 1 chiếc diện thoại bằng bạc sáng bóng giống như một chiếc gương, tỉ lệ thành công sản xuất phiên bản này chỉ 6%.


Tuy nhiên, hãng đã cố gắng hết sức với mong muốn chiều lòng khách hàng và cho ra mắt 100 chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt này.

Điện thoại được lên kệ với giá 13,5 triệu đồng đắt hơn phiên bản thường 2,5 triệu đồng nhưng cấu hình và tính năng không có gì khác nhau.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Thông tin muôn màu | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20