Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Có 7 triệu nên mua điện thoại nào?

Bạn đang băn khoăn không biết 7 triệu nên mua điện thoại nào? Sau đây là một vài smartphone tầm trung xứng đáng với 7 triệu bạn đang mua như : Oppo F5, Vivo V5s,…

1. Oppo F5

Lời khuyên đầu tiên dành cho tín đồ công nghệ, đặc biệt là các ‘phe’ sống ảo là phiên bản Oppo F5 vừa ra mắt thu hút người dùng, giá 7 triệu cực kỳ hấp dẫn. 



Điện thoại Oppo F5 là smartphone đầu tiên được Oppo trang bị màn hình không viền không khác gì một smartphone cao cấp. Ngoài ra, máy F5 cũng được mệnh danh là ‘chuyên gia selfie’ mới của Oppo được giới trẻ cực kỳ yêu thích. 

Ngoài ra, máy còn trang bị cấu hình mạnh mẽ, cùng tính năng bảo mật bằng vân tay và nhận diện khuôn mặt chỉ có ở một phiên bản đắt giá khác. 


Ngoài ra, mua hàng tại FPTShop bạn còn có cơ hội nhận được những quà tặng kèm hấp dẫn người dùng và có giá trị. Sẽ có nhiều ưu đãi mang đến cho người dùng yêu thích ‘siêu phẩm’ Oppo này. 

2. Vivo V5s 

Cũng nằm trong phân khúc giá 7 triệu đồng Vivo V5s là smartphone đứng thứ 2 mà người dùng nên tham khảo. Với mức giá này bạn sẽ nhận được một sự trải nghiệm tuyệt vời mà hiếm có một smartphone nào có được. 

Cùng nhìn lại thông số cấu hình của máy trong mức giá tầm trung thì máy quả là một smartphone đáng để quan tâm : 

  • Màn Hình: 5.5 inch (1280 x 720 pixels) 
  • Camera: Trước: 20.0 MP, Sau: 13.0 MP 
  • Pin: 3000mAhRam: 4 GB 
  • CPU : MediaTek MT6750 
  • HĐH: Funtouch OS 3.0 (dựa trên Android 6.0) 

Và còn rất nhiều smartphone khác trong tầm giá 7 triệu đồng, việc lựa chọn cũng dựa trên yếu tố sở thích và mục đích sử dụng nữa. Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn !
Share:

5 nhận xét:

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Thông tin muôn màu | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20