Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Thêm nhiều thông tin thú vị về iPhone 8

Những thông tin mới nhất rò rỉ về iPhone 8 cho ta biết thêm một vài điểm thú vị trong thiết kế của mẫu điện thoại sắp ra mắt này.

Nếu những tin đồn này là chính xác thì iPhone 8 sẽ có những hiệu năng rất tốt hơn bất kỳ một mẫu iPhone nào bởi bộ vi xử lý được sản xuất theo quy trình 10nm, giống như bộ vi xử lý của Apple được trang bị cho các mẫu iPad Pro mới. Bên cạnh đó, việc tăng tốc vi xử lý của máy cùng các vi xử lý này cũng tiết kiệm điện năng giúp cắt giảm tình trạng hao pin khi thực hiện các tác vụ thông thường.


Bộ vi xử lý của Apple iPhone 8 là A11 không phải là thành phần duy nhất sẽ giúp cho Apple cải thiện thời lượng pin ở iPhone 8. Bên cạnh đó, nhà thiết kế Benjamin Geskin đã phát hiện ra các hình ảnh mới nhất được rò rỉ từ chuỗi cung ứng của Apple bao gồm cả màn hình OLED và bo mạch chính.

Với 2 thành phần này sẽ giúp tiết kiệm pin iPhone 8 một cách đáng kể. Màn hình OLED không chỉ cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội hơn so với màn hình LCD mà còn sử dụng hiệu suất năng lượng tốt hơn, cho phép Apple triển khai tính năng màn hình luôn bật và thậm chí ở cả chế độ tối thực sự cho iPhone.
Share:

1 nhận xét:

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Thông tin muôn màu | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20