Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Người dùng mong chờ gì ở sân khấu dành riêng cho Galaxy S8?

Bất ngờ khi Samsung không công bố sản phẩm Galaxy S8 tại MWC mà sẽ giới thiệu riêng tại một sự kiện vào ngày 29/3 tới. 

Như vậy, samsung đã để lại một khoảng trống lớn trên sân khấu triển lãm Mobile World Congress năm nay. 

Thay thế sự ra mắt bộ đôi cao cấp này hãng đã giới thiệu một chiếc tablet thay thế, nhiều người cho rằng, vì họ bận giải quyết cơn khủng hoảng do note 7 gây ra nên đành lùi thời gian ra mắt Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Chưa chính thức diễn ra sự kiện nhưng người dùng đã cảm nhận rõ thấy sự nhạt nhẽo khi vắng bóng S8. Nếu Apple có iPhone thì S8 cũng là sản phẩm đầu tàu cho Android, khi chính thức ra mắt, nó cho người dùng được bàn tán, bình phẩm và so sánh với các sản phẩm hiện có. 


Nếu nói một cách công bằng, thì những sản phẩm được xem là “bom tấn” tại MWC năm nay như LG G6, XZ, Huawei P10 Plus cũng không đủ làm nên một hiệu ứng đẳng cấp giống như Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 Plus. Ngoài ra, chiếc điện thoại hấp dẫn người dùng nhất lại chính là Nokia 3310, sản phẩm đã có 17 tuổi đời.

Thực tế cho thấy, Samsung không thể chạy đua với thời gian để cho ra mắt Galaxy S8 và S8 + kịp với sự kiện MWC. Chỉ biết rằng, như vậy, họ có thể chủ động thời gian và cả không gian cho đợt công chiếu sắp tới. 

Cũng có thể nói một cách khác, sân khấu tại MWC quá nhỏ bé đối với Galaxy S8, họ như muốn mình được hiện diện ở một sân khấu riêng, như chỉ có một mình họ mà thôi. 

Như vậy, người dùng sẽ phải đợi khoảng 1 tháng nữa để chứng kiến sự xuất hiện của bộ đôi cao cấp này, với những tin đồn gần đây thì tin chắc rằng người dùng sẽ không thất vọng.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Thông tin muôn màu | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20