Twitter Facebook Delicious Digg Stumbleupon Favorites More

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Được tặng ngay 500.000 đồng khi mua Oppo F3

Trước sự mong chờ của các tín đồ công nghệ thì hãng điện thoại Oppo đã bất ngờ dành tặng 500.000 đồng tiền mặt cho những khách hàng đặt cọc trước khi mua điện thoại F3.

Hiện Oppo F3 đang tạo nên cơn sốt trong phân khúc điện thoại tầm trung có sở hữu nhiều tính năng hiện đại, nhiều tiện ích đáng giá. Sản phẩm ra mắt rất phù hợp với tiêu chí lựa chọn sử dụng của những người dùng trẻ yêu thích chụp ảnh selfie.


Điện thoại F3 có ưu điểm vượt trội là được trang bị 2 camera trước độ phân giải lần lượt là 16MP và 8MP có khung hình chụp selfie tăng lên gấp đôi.

Đây là một giải pháp hiệu quả dành cho những ai yêu thích chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại, với thiết kế thông minh và nhiều tính năng hiện đại tin chắc rằng sản phẩm sẽ là một cơn sốt cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị màn hình kích thước lớn 5,5 inch cùng độ phân giải Full HD và được bảo vệ bởi lớp kinh Gorilla Glass 5 giúp máy chống xước và chống nước. Máy còn được trang bị cảm biến vân tay rất tiện ích và mang tính bảo mật cao. Bên cạnh đó, với công nghệ In-cell cũng giúp người dùng sử dụng máy dù ở trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào đều thoải mái.


Thiết kế cũng là một điểm cộng của chiếc F3 mới của Oppo. Lớp vỏ hợp kim nhôm nguyên khối của thiết bị này được chế tác qua 220 công đoạn phun cát zirconium, đem lại kết cấu bóng bảy nhưng không kém phần sang trọng. Công nghệ U-rail Spray độc quyền cũng khiến độ dày máy mỏng hơn đáng kể so với người anh F1s.

Không chỉ được đánh giá cao về chế độ chăm sóc khách hàng hay những sự kiện giải trí lớn trong nước, Oppo còn thường đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nhằm chào đón sự ra mắt của chiếc F3, Oppo đã bất ngờ tung ra chương trình ưu đãi tới 500.000 đồng cho tất cả những khách hàng đặt trước siêu phẩm tầm trung này.

Đặt mua F3 vừa tặng quà bạc triệu vừa nhận ưu đãi 500.000 đồng tiền cọc.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget

Pages

Được tạo bởi Blogger.

Blogger Tutorials

Blogger Templates

Sample Text

Copyright © Thông tin muôn màu | Powered by Blogger
Design by SimpleWpThemes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Blogger Templates20